Những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp được yêu thích nhất

Tủ bếp gỗ công nghiệp là mẫu tủ bếp được đại đa số khách hàng lựa chọn. Thứ nhất: tủ bếp gỗ công nghiệp đa dạng về mẫu mã màu sắc, thứ hai: tủ bếp gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn so với tủ bếp gỗ tự nhiên.

Dưới đây là một số mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp được yêu thích nhất

  • Tủ bếp Acrylic

Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic chữ I cho căn hộ chung cư nhỏ

Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic chữ I cho căn hộ chung cư nhỏ

Mẫu tủ bếp này được thiết kế theo phong cách hiện đại, chất liệu gỗ công nghiệp lõi xanh chống ẩm phủ acrylic bóng gương màu trắng. Với chất liệu acrylic này khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích phù hợp với tuổi và phong thủy của mình.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic chữ I màu trắng sang trọng

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic chữ I màu trắng sang trọng

Việc lựa chọn đóng tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic cho gia đình giúp cho khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh khi tủ bếp bị vấy bẩn do thức ăn, bụi bẩn. Thường đối với những mẫu tủ bếp bằng gỗ công nghiệp, sẽ không phải dùng đến phụ kiện tay nắm tủ bếp. Bởi, nếu lắp tay nắm cho tủ bếp với chất liệu gỗ công nghiệp sẽ làm mất đi vẻ đẹp về thẩm mỹ và cốt gỗ cũng không thích hợp cho giải pháp này.

Bạn nên lựa chọn sử dụng các phụ kiện tay co nổi, ray âm giảm chấn và lắp bản lề cánh là tốt nhất.

  • Tủ bếp melamine

Tủ bếp melamine chữ U hiện đại, cốt gỗ ván dăm

Tủ bếp melamine chữ U hiện đại, cốt gỗ ván dăm

Khu vực nấu ăn và khu vực rửa đồ được thiết kế tách rời nhau. Tủ lạnh được thiết kế liền một khối với tủ bếp chữ U, mang đến sự gọn gàng, thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích cho căn nhà. Sàn gỗ màu nâu như một câu trả lời cho ý tưởng thiết kế này, tôn tạo nên không gian ấm cúng và vô cùng ấn tượng.

Mẫu tủ bếp melamine phong cách hiện đại
Mẫu tủ bếp melamine phong cách hiện đại

Mẫu tủ bếp này có một điểm khác biệt đó là được gắn thêm những chiếc tay nắm hiện đại trên mỗi cánh tủ. Việc thiết kế này nhìn tổng thể không được thẩm mỹ hoàn hảo nhưng do yêu cầu công năng sử dụng dễ dàng từ gia chủ. Chúng tôi khéo léo lựa chọn phụ kiện tay nắm hiện đại nhỏ, thanh mảnh nhưng độ dài cân đối với mỗi cánh tủ. Ngẫu nhiên làm tôn lên một sự bứt phá mới trong cách thiết kế và sản xuất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0984.950.545