Khả năng chịu ẩm của tủ bếp Acrylic

Khí hậu nồm ẩm tại Việt Nam thường khiến cho đồ nội thất trong gia đình rất dễ bị ảnh hưởng, đặc biệt là những đồ nội thất trong bếp, vì vậy khi chọn mua tủ bếp tốt nhất bạn nên chọn những dòng tủ bếp có thể chịu đựng được thời tiết nồm ẩm như tủ bếp Acrylic để đảm bảo độ bền tối ưu nhất của sản phẩm.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP

Trên thực tế những tủ bếp gỗ công nghiệp được dùng làm tủ bếp chính là gỗ MDF và gỗ MFC, đây chính là loại gỗ ván ép tương đối phổ biến được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, được nhập khẩu vào Việt Nam để thiết kế tủ bếp

Các loại gỗ công nghiệp làm tủ bếp này đa phần đều là vụn gỗ được trộn lẫn với keo và được ép nén bằng máy dưới lực nén cao, tạo thành từng tấm gỗ chắc chắn.

Trong đó các dòng gỗ MDF có bề mặt mịn hơn nhiều bởi dăm gỗ nhỏ mịn hơn hẳn, những loại gỗ này có độ chắc chắn tương đối lớn, khi cầm lên cũng nặng tay vì vậy được dùng nhiều làm thùng tủ.

Ngoài ra các dòng gỗ MFC có bề mặt tương đối gồ gề, không quá nhẵn nhụi bởi dòng sản phẩm này có dăm gỗ to, vì vậy còn được gọi là gỗ ván dăm, đây cũng là loại gỗ công nghiệp được ép chặt làm nên, nhưng nhẹ hơn hẳn so với gỗ MDF vì thế cũng được cùng để làm cánh tủ

Hai loại gỗ này đều có gỗ lõi xanh có ưu điểm là chịu được ẩm cao, đảm bảo giữ nguyên được độ bền chắc của sản phẩm, từ đó giúp đảm bảo độ bền của tủ bếp trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu tính thẩm mỹ của tủ bếp Acrylic làm từ gỗ công nghiệp

Tủ bếp Acrylic làm từ gỗ công nghiệp có tính thẩm mỹ cực cao, vượt trội hơn nhiều so với các dòng tủ bếp khác.

Hầu hết các dòng sản phẩm này đều được lựa chọn dùng bề mặt Laminate hay bề mặt Acrylic để làm bề mặt tủ bếp, hai loại vật liệu này đều có màu sắc cũng như kiểu vân tương đối đa dạng, từ đó mang lại sự lựa chọn nhiều hơn hẳn, hoàn toàn không đơn điệu như các dòng tủ bếp gỗ tự nhiên bên ngoài.

Đặc biệt trong trường hợp căn bếp của gia đình bạn có độ ẩm thấp cao thì việc sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp là sự lựa chọn thông minh, bởi những dòng sản phẩm này sẽ giúp phòng chống nồm ẩm và không khí ẩm ướt trong căn bếp, đảm bảo độ bền sản phẩm tuyệt đối hơn.

Loại gỗ này cũng có khả năng chịu đựng nhiệt độ khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, vì vậy khi dùng tủ bếp là thích hợp nhất.

Ngoài ra đối với khoang chậu rửa, bởi vì việc chịu nước cao nên dòng sản phẩm này cũng có thể dùng để làm khoang chậu rửa được nhé.

Để đảm bảo chọn mua tủ bếp chất lượng nhất cho gia đình, khách hàng cũng có thể trực tiếp liên hệ tới chúng tôi để nhận được sự tư vấn kịp thời nhất, giúp khách hàng chọn được dòng tủ bếp ưng ý và phù hợp với nội thất căn bếp của gia đình bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0984.950.545